วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

มีหลายท่านเคยถามว่า ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย? ทำธุรกิจอย่างอื่นไม่ได้หรือ?




มีหลายท่านเคยถามว่า ทำไมต้องทำธุรกิจเครือข่าย? ทำธุรกิจอย่างอื่นไม่ได้หรือ

            มันมีที่มานะ ซึ่งคนส่วนใหญ่ไม่ทราบ นั่นก็คือ เวลาที่คนเรานึกอยากจะทำธุรกิจอะไรซักอย่างหนึ่ง ก็มองว่า ช่วงเวลา ณ ขณะนั้น คนส่วนใหญ่เค้าทำอะไรกัน ตัวอย่างเช่น เห็นร้านอินเตอร์เน็ต ร้านกาแฟสด เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ก็คิดว่า เปิดร้านแบบนี้คงจะดี ( พูดง่ายๆ คือ ตามกระแส ) แต่ลืมคำนึงถึงจุดสำคัญ นั่นคือ การลงทุนในการสำรวจตลาดก่อน ว่าผลตอบรับเป็นอย่างไร ( เกิดกันมากก็ปิดกันมากมายเช่นกัน ) เพราะเปิดตามคนอื่นเค้าและเราไม่ใช่มืออาชีพ เปิดสู้กับเค้าไม่ได้ ซึ่ง สิ่งที่จำเป็นในการทำธุรกิจเลยคือ ต้องใช้เงินทุนมาก, ต้องจ้างแรงงานจำนวนมาก, ต้องผลิตสินค้า, ต้องมีโรงงาน, ต้องมีทำเลหน้าร้าน ฯลฯ จึงจะทำให้พวกเราส่วนใหญ่ ไม่มีโอกาสได้เป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองสักที เพราะขาดเงินทุน ขาดคนมีฝีมือที่ไว้วางใจได้ ณ.วันนี้ธุรกิจที่ทุกคนมีสิทธิ์ทำให้ฝันของตนเป็นจริงได้เกิดขึ้นแล้ว เราเรียกว่า “ธุรกิจเครือข่าย”   

ธุรกิจเครือข่ายคืออะไร ?


            ธุรกิจเครือข่าย เป็นระบบธุรกิจการตลาดรูปแบบใหม่ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถได้เป็นเจ้าของธุรกิจที่สร้างรายได้จำนวนมาก โดยไม่ต้องมีความเสี่ยงและไม่ต้องลงทุนเงินเป็นจำนวนมากเหมือนกับการทำธุรกิจทั่วๆไป เพียงเริ่มต้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี และเมื่อเกิดความประทับใจในตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้     ก็ทำการแนะนำบอกต่อให้คนที่รู้จักได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีนั้นเหมือนกับตนเป็นการโฆษณาแบบปากต่อปาก เมื่อมีการซื้อผลิตภัณฑ์ใช้ตามคำบอกเล่าจากผู้แนะนำ  ก็จะทำให้เกิดกระบวนการเคลื่อนย้ายสินค้าจากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการโฆษณาและพ่อค้าคนกลาง    เหมือนกับการตลาดแบบเดิม ที่การเคลื่อนย้ายสินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคจะต้องผ่านระบบพ่อค้าคนกลางซึ่งเป็นกลุ่มที่ได้รับกำไรถึง 60% จากการจัดส่งสินค้ามาสู่ ผู้บริโภค




             เมื่อเกิดกระบวนการเคลื่อนย้ายสินค้าจากผู้ผลิตไปสู่ผู้บริโภคโดยตรง   ทำให้บริษัทเจ้าของผลิตภัณฑ์สามารถประหยัดงบประมาณที่เป็นค่าโฆษณาได้มาก ซึ่งบริษัทจะนำงบค่าโฆษณาที่ประหยัดได้ไปใช้ทำการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆให้ดีขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้นอีก ส่วนผลกำไร 60% ของพ่อค้าคนกลางที่ถูกตัดออกมานั้น บริษัทจะนำเงินส่วนนี้มาจัดสรรให้กับผู้บริโภคที่ใช้ดีแล้วทำการบอกต่อกับผู้อื่นเป็นลำดับชั้นตามสัดส่วนที่บริษัทกำหนดไว้ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในระบบการตลาดแบบเครือข่ายนี้ จะทำให้ผู้บริโภคสามารถมีส่วนแบ่งของรายได้มากถึง 60% ของมูลค่าผลิตภัณฑ์ จาก   ระบบการกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภคแบบใหม่ นอกเหนือจากการที่จะต้องเป็นผู้จ่ายเงินซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียวในระบบธุรกิจแบบเดิม

        โดยการตลาดแบบเครือข่ายผู้บริโภค ที่ใช้วิธีการแนะนำบอกต่อนี้จะมีลักษณะที่พิเศษกว่าการ ตลาดแบบทั่วๆไป คือ ความสามารถในการขยายตัวของจำนวนผู้บริโภคที่จะเพิ่มจำนวนขึ้นได้แบบไม่จำกัดจำนวน โดยอาศัยเพียงการแนะนำผลิตภัณฑ์จากคน 1 คนแนะนำให้กับคน 2 – 3 คนและแต่ละคนของ   2 – 3 คนบอกต่อกับคน 2 – 3 คนต่อๆไป ก็จะเกิดการขยายตัวของจำนวนผู้บริโภค ในลักษณะพหุคูณเพิ่มขึ้น ไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด

การที่เราจะมีธุรกิจเป็นของเราเอง เราต้องลงทุนเรื่องเงินมากเท่าไหร่ ( เทียบกับกำไรที่จะได้รับ ) ถ้าต้องการกำไรสูง ก็ต้องลงทุนสูงเป็นเรื่องปกติ แต่ในทางกลับกัน ธุรกิจเครือข่าย ทำให้เราสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้โดยการลงทุนที่ต่ำกว่ามาก แต่ผลตอบแทนสูงมาก ทำให้มีความเสี่ยงต่ำ ความเครียดน้อย และ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

ทำธุรกิจเครือข่าย ไม่ต้องเรียนสูง ไม่ต้องมีประสบการณ์มาก่อน ใครๆก็ทำได้ เพราะธุรกิจเครื่อข่ายนั้นมีระบบที่จะช่วยในการทำธุรกิจ รวมทั้งที่ปรึกษาซึ่งเป็นบุคคลที่สำเร็จจริงมาสอนเรา ต่างจากธุรกิจอื่นๆ ที่คนสำเร็จต้องปกปิดเคล็ดลับไว้คนเดียว ไม่สามารถบอกใครได้ เพราะกลัวจะกลายมาเป็นคู่แข่ง แต่ธุรกิจเครือข่ายเรา ยิ่งทีมงานของเราสำเร็จมากเท่าไหร่ เรายิ่งสำเร็จมากเท่านั้น สำเร็จไปพร้อมๆกัน win win

ทำธุรกิจเครือข่าย สามารถเกษียณเร็ว เกษีนณรวย

ทำธุรกิจเครือข่าย สามารถหยุดทำได้ แต่รายได้ไม่หยุด และยกเป็นมรดกตกทอดได้ ทำธุรกิจเครือข่าย เราสามารถกำหนดชีวิตเราเองได้


สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับสู่ Giffarine Market กิฟฟารีนออนไลน์ อาชีพเสริม รายได้ดี

          กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันกว่า  2000  รายการ เราให้บริการคำแนะนำ เกี่ยวกับ สุขภาพ ความงาม ข้อมูลผลิตภ...