วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยินดีต้อนรับสู่ Giffarine Market กิฟฟารีนออนไลน์ อาชีพเสริม รายได้ดี


          กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันกว่า  2000  รายการ เราให้บริการคำแนะนำ เกี่ยวกับ สุขภาพ ความงาม ข้อมูลผลิตภัณฑ์ของ บริษัทกิฟฟารีน รวมทั้งให้คำแนะนำ สำหรับผู้สนใจทั่วไปในการทำบัตรกิฟฟารีน  VIP  ส่วนลด  25% ตลอดชีพ

          ผู้ที่ต้องการทำธุรกิจแต่ไม่มีประสบการณ์  โดยหวังเป็นอาชีพเสริม,รายได้เสริมพิเศษ อาชีพที่สองควบคู่กับงานประจำ โดยเริ่มต้นจากการเปลี่ยนค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้เป็นกิจการเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยง 

      กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวัน กิฟฟารีน เริ่มจากการเปลี่ยนของใช้ในชีวิตประจำวัน และศึกษาวิธีการสร้าง เครือข่ายผู้ใช้สินค้า และการสร้างเครือข่ายนักธุรกิจ  จากแหล่งเรียนรู้ต่างๆด้วยตัวคุณเอง เราไม่สามารถรับประกันได้ว่า รายได้มากมายนี้ จะเกิดขึ้นได้โดยที่คุณไม่ต้องเรียนรู้อะไรแต่กลับสามารถมีรายได้เป็นหมื่นเป็นแสน… อย่างที่ใครต่อใครมักยกมาอวดอ้างกัน

                                                          “ความสำเร็จจะเกิดไม่ได้ถ้าไม่ลงมือทำ”

    งานของเรา เป็นงานง่ายๆเพียง “ใช้ดี” แล้วบอกต่อ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้า

>>>โดยสามารถอธิบายได้ตามหลักโครงสร้างทางการตลาดโดยทั่วๆไป จากเดิมที่ท่าน ซื้อสินค้ากับห้างสรรพสินค้า หรือร้านสะดวกซื้อ (พ่อค้าส่ง พ่อค้าปลีก) ในระบบการตลาดแบบเดิมๆ อยู่  เพียงท่านเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าเหล่านั้นมาเลือกซื้อสินค้า ที่มีคุณภาพเดียวกันหรือใกล้เคียงกันในราคาที่สมเหตุสมผลโดยตรงจากโรงงานภายใต้แบรนด์ “กิฟฟารีน” เพียงเท่านี้ ก็จะทำให้ท่านสามารถซื้อสินค้าได้ในราคาเดียวกับพ่อค้าส่ง พ่อค้าปลีก (ราคาต้นทุน) นั่นเอง

>>>และเมื่อท่านได้ซื้อสินค้าในราคาต้นทุนแล้ว พบว่าสินค้ามีคุณภาพที่ดี ก็สามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปบอกต่อยังคนอื่นๆ ให้ได้รับผลประโยชน์เช่นเดียวกับท่านเพียงเท่านี้ก็เปรียบเสมือนท่านได้สร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้า

>>>และบริษัทจะนำเงินที่ไม่ต้องเสียไปในช่องทางค้าส่ง ค้าปลีก(ค่าโฆษณาประชาสัมพันธ์ ค่าแรกเข้าวางของขายในห้าง ฯลฯ) ที่มีมูลค่ากว่า 45-60% นำกลับมาปันผลคืนให้กับ Member ทุกท่านตามมูลค่าการใช้สินค้าของแต่ละเครือข่ายผู้บริโภค

     ดังนั้น จึงเปรียบเสมือนท่านมีห้างสรรพสินค้าของตัวท่านเอง ที่ท่านใช้เงินลงทุนเพียง 180 บาทค่าสมัครเป็น Member

ซึ่งในห้างของท่านจะมีสินค้าในแบรนด์กิฟฟารีนจัดจำหน่ายอยู่ และเมื่อท่านได้สร้างเครือข่ายผู้บริโภค (ลูกค้าประจำ) ให้เข้ามาซื้อสินค้าในห้างของท่าน ท่านก็จะได้รับผลกำไรจากการใช้สินค้าของเครือข่ายผู้บริโภคที่ท่านสร้างขึ้นมานั่นเอง โดยที่ท่าน
  • ไม่ต้องกังวลเรื่องของการจัดหาทำเลสถานที่ในการเปิดหน้าร้าน เพราะทางบริษัท มี สำนักงานคอยให้บริการลูกค้าของเรากระจายอยู่กว่า 119 สาขาทั่วประเทศ
     
  • ไม่ต้องกังวลกับการจัดทำสต๊อกสินค้าที่ต้องใช้เงินลงทุนและการบริหารจัดการที่แสนจะวุ่นวาย
    เพราะเรามีคลังสินค้ากว่า 119 แห่งทั่วประเทศไว้คอยบริการสินค้าให้กับเครือข่ายผู้ใช้สินค้าของท่าน
     
  • ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการจัดส่งสินค้า เพราะ เรามีบริการจัดส่งสินค้า ดิลิเวอร์รี่สินค้าและเก็บเงินปลายทางให้กับท่าน
     
  •  อีกทั้งแบรนด์กิฟฟารีนซึ่งถือเป็นบริษัทแม่ของท่าน ได้ทำการโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้า และภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท ทำให้ท่านสามารถสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าได้อย่างง่ายดาย
       หากคุณกำลังมองหาอาชีพเสริมที่ไม่รบกวนงานประจำ สามารถเลือกเวลาทำงานเองได้
และสามารถสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นโดยคุณอยู่ในบ้านของคุณ อยู่ในร้านกาแฟที่ไหนซักแห่ง กับเครื่องคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค หรือแม้กระทั้งสมาร์ทโฟนของคุณ คุณก็สามารถสร้างกิจการบนโลกออนไลน์ของคุณได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

โดยมีระบบสนับสนุนของบริษัทแม่ คือ กิฟฟารีน และระบบสนับสนุนการขยายงานจาก Tniamguide
ที่ปรึกษาทางธุรกิจกิฟฟารีนมืออาชีพเพื่อคุณ




     จากองค์ประกอบดังกล่าวนั้น จะเห็นได้ว่าคุณมีหน้าที่เพียงแค่ ศึกษาข้อมูลของสินค้าเพื่อนำไปแนะนำ ขาย และกระจายสินค้า ส่งตรงถึงมือผู้บริโภคด้วยมือของท่านเอง หรือผ่านเครือข่ายที่ท่านเป็นผู้สร้างขึ้นมา ซึ่งทุกครั้งเมื่อคนที่ท่านสร้างขึ้นมาเป็นเครือข่ายได้บริโภคสินค้า ท่านก็จะมีรายได้จากเครือข่ายของท่านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ๆ โดยไร้ขีดจำกัด

     ดังนั้น ในกิฟฟารีน คุณไม่จำเป็นต้องมีอะไร ขอให้มีความสามารถที่ตัวคุณมี เช่น ความสามารถในการออกแบบการทำการตลาด ความสามารถในการออกแบบรูปแบบทางการขาย ความสามารถในการออกแบบรูปแบบการบริหารเครือข่าย ทั้งเครือข่ายของผู้บริโภคและเครือข่ายนักธุรกิจ มาบวกกับระบบสนับสนุนบริษัท กิฟฟารีน สถายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ของเรา

เพียงเท่านั้น คุณก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยเงินลงทุนเพียง 180 บาทในครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น เพื่อแลกกับช่องทางการสร้างรายได้ที่ไม่มีขีดจำกัด คุณเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด


 เริ่มต้นง่ายๆด้วยการสมัครเป็น Giffarine Member กับเราด้วยค่าใช้จ่ายเพียง 180 บาท ท่านจะได้สิทธิพิเศษ ดังนี้    
  • สิทธิ์ในการเป็น Giffarine Member ตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมใดๆเพิ่มเติมอีก    
  • สิทธิ์ส่วนลด 25% ในการซื้อสินค้าจากกิฟฟารีน    
  • สิทธิ์ในการรับ Cash Back (เงินคืน) 10% , 15% และ 25% ตามมูลค่าการใช้สินค้าของท่านและเครือข่ายผู้บริโภคของท่าน    
  • สิทธิ์ในการได้รับประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 120,000 - 1,320,000 บาท ฟรี!!!
  • สิทธิ์ในการได้รับเอกสารเพื่อใช้ในการศึกษาธุรกิจ ฟรี!!!!    
  • สิทธิ์ในการเข้ารับการฝึกอบรม ในห้องฝึกอบรมออนไลน์ Tniamguide กิฟฟารีนออนไลน์-Giffarine meeting room ฟรี!!!!    
  • สิทธิ์ในการเข้ารับการฝึกอบรม ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีน ทั่วประเทศ ฟรี!!!!    
  • สิทธิ์ในการได้รับบริการจัดส่งสินค้าและเก็บเงินปลายทางกับลูกค้าของคุณโดยที่คุณไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย    
  • สิทธิ์ในการได้รับคำปรึกษาจากทีมงานมืออาชีพ
     
สามารถนำรหัสสมาชิก 47024879 ไปซื้อได้ที่สำนักงานธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ
สั่งซื้อออนไลน์ หรือติดต่อสอบถามข้อมูล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอบคุณมากนะคะ สำหรับทุกๆ ความคิดเห็น

ยินดีต้อนรับสู่ Giffarine Market กิฟฟารีนออนไลน์ อาชีพเสริม รายได้ดี

          กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้าอุปโภคบริโภคในชีวิตประจำวันกว่า  2000  รายการ เราให้บริการคำแนะนำ เกี่ยวกับ สุขภาพ ความงาม ข้อมูลผลิตภ...